Báo giá Google Ads nhanh, uy tín nhất

Đăng tải : 11/08/2020

Bạn đang cực kì khủng hoảng sau cơn bão Covid. Doanh thu sụt giảm, khách hàng giảm chi tiêu. Cách có thể vực dậy doanh nghiệp bạn là tìm kiếm những khách hàng mới, kênh quảng cáo mới. Và rồi bạn tìm thấy Google Adword ( GG ads) nhưng vẫn băn khoăn liệu chạy Quảng cáo bao nhiêu là đủ? Báo giá google ads như nào? Và nên chọn đơn vị nào chạy quảng cáo Google ADS.

Bài viết sau đây thực sự giành cho bạn. Đừng vội bỏ qua!

Báo giá dịch vụ Google ADS

Giá dịch vụ Google Ads là bao nhiêu? Phải chăng đây là câu hỏi luôn khiến bạn đau đầu? Chúng tôi thấu hiểu điều đó, vì vậy hôm nay Max Seo xin gửi tới Quý khách hàng mẫu báo giá cho Dịch vụ Google Ads.

Báo giá dịch vụ Google Ads
Báo giá mẫu

Bạn có thể trải trực tiếp bản PDF dưới đây:

Báo giá google adwords phụ thuộc vào yếu tố nào?

Báo giá ngân sách quảng cáo Google của bạn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn phải nắm vững các yếu tố dưới đây để cân nhắc hợp lý.

Lĩnh vực mà công ty bạn tham gia:

Tùy theo lĩnh vực mà giá của dịch vụ sẽ khác nhau.( các lĩnh vực cực kì cạnh tranh như tài chính, nhà đất thì sẽ cao hơn)

Nói cho dễ hiểu thì lĩnh vực nào càng cạnh tranh thì giá sẽ cao hơn. Vì để cạnh tranh với các đối thủ khác bắt buộc bạn phải đặt biệt hơn. Có thể là đầu tư nhiều tiền hơn, hoặc đầu tư nội dung chất lượng hơn, …

Ví dụ một số lĩnh vực cạnh tranh như: Tài chính, Nhà đất, …

Cạnh tranh từ khóa:

Cạnh tranh từ khóa

Như bạn đã biết. Từ khóa trong chạy quảng cáo rất quan trọng. Nhưng từ khóa có lượng search cao, chưa chắc giá thầu đã cao:

Vì sao?

Vì từ khóa lượng search cao nhưng không mang lại chuyển đổi. Từ khóa ít lượng search nhưng chuyển đổi cao thì giá thầu cao hơn.

Ví dụ từ: Đèn led sẽ có lượng search cao, cạnh tranh không cao. Nhưng từ ” Mua đèn led” hoặc ” Mua đèn led tại Quảng Nam” sẽ có giá thầu cao hơn.

Số lượng người đấu thầu từ khóa đó.

Đấu thầu từ khóa

Cũng giống nhiều lĩnh vực khác. Nếu một từ khóa có quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì giá thầu sẽ cao.

Ví dụ như bạn đấu thầu từ khóa “Mua đèn led”. Vì từ khóa này quá “Ngon” và ai cũng nhìn thấy điều đấy. Những đối thủ của bạn cũng sẽ chọn đấu thầu cho từ khóa đó giống bạn. Càng nhiều người đấu thầu sẽ khiến giá thầu của từ khóa “Mua đèn led” tăng vọt.

Lúc này tốt nhất là nên tìm từ khóa nào cho hợp lý với ngân sách của bạn. Để tránh phải tốn thêm chi phí và để tối ưu quảng cáo tốt hơn.

Số lượng từ khóa:

Thông thường, các nhà quảng cáo sẽ lựa chọn các từ khóa dài hơn là các từ khóa ngắn.

Vì sao lại như vậy?

Vì các từ khóa dài sẽ nêu rõ được hết các ý của chủ đề quảng cáo.

Ví dụ như bạn đang bán sản phẩm Đèn led. Nếu bạn chọn từ khóa “Đèn led” thì sẽ có nhiều người vào xem chứ không có ý định mua. Thay vào đó bạn có thể chọn từ khóa “Mua đèn led” sẽ đánh vào đúng nhu cầu của khách hàng hơn.

Bạn đã biết rõ về Google Ads chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới:

Google ads là gì?

Lượt click dự đoán:

Click chuột (CPC)

Như bạn đã biết thì click càng nhiều sẽ tốn càng nhiều tiền. Nếu bạn tối ưu quảng cáo tốt sẽ hạn chế được rất nhiều lượt click.

Quang trọng hơn nữa. Sẽ có nhiều đối thủ cố tình phá bạn bằng cách click tràn lan vào quảng cáo của bạn. Vì vậy phải tìm cách chặn click ảo từ nhiều nguồn không xác định để hạn chế chi phí nhé.

Tôi có một số cách để loại bỏ click ảo khá đơn giản và hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo nhé!

Cách thứ nhất: Chặn các địa chỉ IP không xác định

Bạn có thể dùng Hitstat để kiểm tra xem thử các địa chỉ IP đó đến từ đâu, truy cập lúc nào. Nếu bạn thấy có một địa chỉ IP nào đó click vào quảng cáo của bạn liên tục trong một khoảng thời gian nhất định nào đó thì 100% là click ảo.

Bạn nên chặn địa chỉ đó ngay lập tức.

Các bước để chặn như sau:

  • Bước 1: Tìm và chọn mục “Tất cả cài đặt” trong phần “Cài đặt”.
  • Bước 2: Tìm và chọn mục “Chỉnh sửa” trong phần “Quản lý địa chỉ IP”.
  • Bước 3: Thẳng tay nhập nhưng IP khốn nạn khiến bạn tốn tiền vào đấy.

Cách thứ hai: Liên hệ ngay với “Click Quality Team”

chặn click ảo

Trong đội ngũ hỗ trợ của Google adwords cũng có một team tên là “Click Quality Team”. Mục đích chính của team này là họ rà soát, kiểm tra lại tất cả quá trình diễn ra quảng cáo. Đương nhiên sẽ có nhiệm vụ lọc click ảo.

Đặt biệt hơn là bạn có thể được hoàn lại chi phí do những click ảo gây ra. Đương nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra nếu bạn vượt qua được kiểm duyệt.

Đây là hai cách cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo nhé!

Làm sao để nhận báo giá cho lĩnh vực của tôi?

Chắc nãy giờ dấu hỏi lớn nhất trong đầu bạn là đây đúng không?

Tôi đã nói rất nhiều thứ xung quanh một báo giá dịch vụ quảng cáo Google. Và đây sẽ là ánh sáng phía cuối con đường cho bạn.

Các chuyên gia Quảng cáo Google của chúng tôi luôn sẵn lòng báo giá cho bạn bất cứ từ khóa nào, ngành nghề nào. Bạn chỉ việc đưa chuột, click vào đường dẫn báo giá dưới đây. Điền đầy đủ thông tin, báo giá sẽ được gửi vào mail của bạn trong vòng 24h hoặc đơn giản hơn là sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cho bạn từ A tới Z.

Một lần nữa, sửa dụng Dịch vụ quảng cáo Google của Max Seo bạn sẽ được gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận chạy quảng cáo Google Ads. Nhưng vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ Max Seo?

Có 1 số điều mà Max Seo chắc chắn với bạn rằng:

  • Max Seo cam kết top 1-4 với từ khóa yêu cầu.
  • Tối ưu hóa ngân sách cho các chiến dịch
  • Ngăn chặn click ảo hiệu quả
  • Chỉ thu phí khi dịch vụ đạt hiệu quả mong muốn.
  • Đa dạng các chiến dịch như tìm kiếm, mạng hiển thị, video, cài đặt ứng dụng…
  • Hỗ trợ 24/7, chiến dịch hoạt động sau 5 – 15p chuyển khoản.
  • Báo giá nhanh chóng trong 24h

Bạn thấy thế nào?

Xứng đáng để bạn lựa chọn Dịch vụ quảng cáo Google Adwords của Max Seo chứ?

Xem thêm: Các cách tối ưu Google Adwords đơn giản mà hiệu quả

Hay hông?
Mr Bảo
Mình là Quốc Bảo, một người yêu thích Digital Marketing. Đặc biệt mình cũng rất thích chia sẻ những kiến thức bản thân đúc kết được cho mọi người. Phương châm của mình: "Cho đi là còn mãi."

Đọc tiếp:

Contact Me on Zalo

Pin It on Pinterest

Share This